Ticket öffnen


Wenn Sie in der Wissensdatenbank keine Antwort auf Ihr Problem finden können, schicken Sie uns bitte ein Supportticket an die entsprechende Abteilung.


 Phòng Kỹ thuật - Technical Department

Nơi tiếp nhận những yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp email info@bkhost.vn trong trường hợp khẩn cấp. (Receive technical support requests)

 Đánh giá/Ý kiến đóng góp về dịch vụ

Bkhost luôn cầu thị và mong muốn được lắng nghe ý kiến của khách hàng. Sử dụng mục này nếu bạn muốn chia sẻ ý kiến đóng góp với bộ phận Điều hành. (Review / Comment on the service)

 Kế toán (Billing)

Xác thực thanh toán, hổ trợ và giải đáp các thắc mắc về tài khoản, hóa đơn (Authenticate payment, support and answer inquiries about accounts, invoices )

 Phòng kinh doanh - Business Department

Nơi tiếp nhận và giải quyết những vấn đề liên quan đến báo giá, hợp đồng và dịch vụ. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp email info@bkhost.vn trong trường hợp khẩn cấp. (Receive and resolve issues related to quotes, contracts and services)